ตัวเลือกไบนารี portal 0




กลยุทธ์ใส่หยาบคายสำหรับตัวเลือกไบนารี อังคาร 12 พฤศจิกายน, 2013 โดยทิม Lanoue วัตถุประสงค์ของบทความของวันนี้คือการทำให้คุณมีตัวเลือกไบนารีวางกลยุทธ์การออกแบบเฉพาะสำหรับการซื้อขายใส่ที่หวังจะนำไปสู่​​ความสำเร็จของคุณลงไปที่ถนน ความสามารถในการใช้ประโยชน์จากความหลากหลายของตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์การซื้อขายเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อมันมาถึงการซื้อขายออนไลน์ เช่นเดียวกับว่าโลกของตัวเองจะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้มีตลาดซึ่งเป็นเหตุผลที่เราต้องมีความหลากหลายของกลยุทธ์ในการดำเนินการเมื่อตลาดไม่ได้เสมอในความโปรดปรานของเรา เมื่อมันมาถึงการเป็นอัจฉริยะผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมักจะคุณจะรู้ว่าพวกเขามีการศึกษาตลาดสำหรับค่อนข้างบิตของเวลาและมีอาร์เรย์ของกลยุทธ์ซึ่งในท้ายที่สุดคือสิ่งที่เราต้องการที่จะมีจุดมุ่งหมายเพื่อ ได้รับประสบการณ์ในขณะที่กลายเป็นผู้ประกอบการค้าแบบไดนามิกเป็นสิ่งที่ในที่สุดจะนำไปสู่​​ความสำเร็จของเราในฐานะผู้ประกอบการค้า ก้าวไปข้างหน้าเราจะดำน้ำในวิธีการใช้กลยุทธ์นี้ง่ายที่จะให้ผลตอบแทนที่สูงเมื่อมีการซื้อขายอย่างถูกต้อง ในภาพด้านล่างคุณสามารถดูเรามีสินทรัพย์ EUR / USD ในกรอบเวลา 10 นาที เมื่อมีการใช้กลยุทธ์การวางหยาบคายนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะติดรอบกับเวลาหมดอายุประกอบด้วย 5-15 นาทีได้อีกต่อไปกว่านั้นและสัญญาณของเราจะกลายเป็นที่ไม่ถูกต้อง ในกลยุทธ์นี้เรามีทั้งหมดสี่ตัวชี้วัดการซื้อขายสามซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยการเคลื่อนย้ายง่ายขณะที่อื่น ๆ เป็นตัวบ่งชี้โมเมนตัม ด้านล่างเราจะเห็นได้ว่าทั้งสามค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่มีการตั้งค่าที่ 1, 18 และ 39 ขณะที่ตัวบ่งชี้โมเมนตัมมีการตั้งค่าในช่วง 10 การให้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 1 เป็นสายสีม่วงและยังเป็นของเรา "สัญญาณ" สาย ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 18 จะเห็นเป็นเส้นสีฟ้าในขณะที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 39 เป็นเส้นสีเหลือง วัตถุประสงค์ของสายสีน้ำเงินและสีเหลืองที่จะทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่จะช่วยหาการสนับสนุนแนวปะทะถ้าคุณทำตามสายอย่างใกล้ชิดคุณสามารถดูว่าพวกเขามักจะใช้ในการสนับสนุนแนวปะทะ เมื่อมันมาถึงการวางการค้าเราจำเป็นต้องรอให้สองเงื่อนไขที่จะได้พบกับสภาพแรกคือสายสัญญาณของเราต้องทำลายในทิศทางที่ลดลง เงื่อนไขสุดท้ายที่จะต้องพบคือการที่เราต้องบ่งชี้โมเมนตัมของเราที่จะทำลายในทิศทางที่ลดลงในความสัมพันธ์กับสายสัญญาณของเราอย่างเช่นที่เห็นในทั้งสี่ตัวอย่างในภาพดังกล่าวข้างต้น คุณไม่จำเป็นต้องรอให้เทียนยืนยันจะปรากฏ แต่มันอาจจะให้บริการคุณดีกว่าถ้าคุณทำหรือให้แน่ใจว่าคุณเทียนหยาบคายการซื้อขายก่อนที่จะวางใส่ กลายเป็นแบบไดนามิกผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จไม่ง่าย แต่การวิจัยโดยการใช้จ่ายเวลาและการใช้กลยุทธ์ใหม่โอกาสของคุณประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นชี้แจง กลยุทธ์การวางนี้ค่อนข้างง่ายที่จะใช้และสามารถให้ผลผลิตชนะมากเมื่อใช้อย่างถูกต้อง หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะแสดงความคิดเห็นด้านล่าง! สนใจที่จะทดสอบทักษะของคุณ? ลงทะเบียนสำหรับบัญชีการสาธิตฟรีกับ Poweroption! รายชื่อตัวเลือกไบนารีแนะนำบริการสัญญาณ!