Optimarkets ภาพรวม




ทบทวนแก้ไขล่าสุด 2013/11/20 14:19:07 หมายเหตุบรรณาธิการ - ทำไม OptiMarkets ดูดใน 50 คำ (หรือมากกว่า) Optimarkets มีหนึ่งที่ดีที่สุดดัชนีสินทรัพย์ของตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ในวันนี้ สินทรัพย์ที่มีจำหน่าย ได้แก่ หุ้นปกติดัชนีสกุลเงินและสินค้าโภคภัณฑ์คุณอาจคาดหวังและมากยิ่งขึ้น ผมพบว่ารายการสินทรัพย์ที่จะเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าโภคภัณฑ์และหุ้น โบรกเกอร์ส่วนใหญ่จะมีตัวเลือกในทองคำน้ำมันและสีเงิน Optimarkets มีตัวเลือกในทองแดงแพลเลเดียมแพลทินัมข้าวสาลีกาแฟและน้ำตาลมากเกินไป รายการ Forex มี 12 คู่ไม่ได้เป็นส่วนใหญ่หรือจำนวนน้อยที่สุดของคู่ แต่เป็นจำนวนที่ดีและรวมกับสินค้าโภคภัณฑ์ Optimarkets ทำให้ดูดีสวย รายการสินทรัพย์ที่มี 10 ดัชนีและรวมถึงส่วนใหญ่ของ biggies ของโลก ผมสังเกตเห็นบางคนไม่ได้อยู่เป็นนิกเกอิ 225 และฮั่งเส็ง ดัชนีเอเชียหายไปเป็นลบ แต่ไม่ breaker จัดการโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังมองหาเพื่อการค้าสินค้าโภคภัณฑ์ ปัดเศษออกสินทรัพย์ที่เป็นรายการของกว่า 100 หุ้นแต่ละ ทำไมไม่ OptiMarkets ดูดใน 50 คำ (หรือมากกว่า) มีข้อ จำกัด บางอย่างที่มีแนวโน้มที่จะให้ฉันจากการใช้โบรกเกอร์นี้อย่างน้อยสำหรับตอนนี้ ข้อเสียเปรียบที่สำคัญคือหมดอายุ ครั้งที่หมดอายุเป็นอย่างมากที่ จำกัด และไม่เหมาะกับสไตล์ของฉันของการซื้อขาย ส่วนใหญ่มีเพียงไม่กี่ expiries จดทะเบียนและทุกคนมีน้อยกว่าหนึ่งวัน บางครั้งฉันเพียงต้องการที่จะค้าระหว่างวัน ส่วนใหญ่ผมใช้ตำแหน่งอย่างน้อย 3-5 วันจนกว่าจะหมดอายุดังนั้นสำหรับฉันนี้เป็นเชิงลบอย่างมาก ฉันรู้ว่านี้ไม่ได้เสมอไป ผู้ประกอบการค้าที่ดีมากติดซื้อขายวันเท่านั้นดังนั้นพวกเขาจะไม่ได้มีปัญหาเดียวกันกับเรื่องนี้กับผม ส่วนใหญ่ของโบรกเกอร์ชั้นนำในวันนี้จะนำเสนอความหลากหลายของ expiries ตั้งแต่ 60 สองหลายเดือนในบางกรณี Optimarkets รีวิวแบบเต็ม - (เฉพาะ) ที่ดีสำหรับวันที่การซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ Optimarkets มีคุณสมบัติที่น่าสนใจบางอย่าง รายการสินทรัพย์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่เป็นรักที่ดีและให้แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายสินค้าวันที่ฉันได้เห็น แต่มีข้อ จำกัด บางอย่างไปยังโบรกเกอร์ที่อาจให้ผู้ค้าบางส่วนออกไปส่วนใหญ่ expiries ใช้ได้ ครั้งที่หมดอายุนอกจากนี้ยังมี จำกัด เพียงเล็กน้อยดังนั้นถ้าคุณชอบการซื้อขายตำแหน่งสัปดาห์หรือรายเดือนนี้ไม่ได้เป็นนายหน้าสำหรับคุณ ตัวเลือกที่มีรวมสูง / ต่ำเทอร์โบสัมผัสและช่วง สูง / ต่ำจะเรียกว่าเพียงแค่ตัวเลือกดิจิตอลในขณะตัวเลือกเทอร์โบรวมสั้น 60 วินาที 2 และ 5 นาทีตัวเลือก แพลตฟอร์มที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อได้โดยตรงจากตำแหน่งแผนภูมิขนาดเล็กจากกล่องคำสั่งพิเศษหรือจากคุณลักษณะแผนภูมิ + ชาร์ตจะสวยไร้ประโยชน์สำหรับการวิเคราะห์ แต่ฉันมักจะใช้ชาร์ตของตัวเองของฉันอยู่แล้ว แพลตฟอร์มที่เกือบจะเย็นและสามารถดูได้ในสามการตั้งค่า; คลาสสิก, กราฟ + และหลาย มุมมองคลาสสิกจะแสดงเฉพาะหนึ่งในสินทรัพย์ที่เวลาในขณะที่มุมมองหลายแสดงสี่ การแสดงผลทางสี่มีความคล้ายคลึงกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่ฉันได้เห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้และเป็นหนึ่งที่ผมชอบ แผนภูมิ + เป็นแผนภูมิขนาดใหญ่ของสินทรัพย์ที่ได้รับการแต่งตั้ง แต่สิ่งเดียวที่ฉันพบว่าเป็นบวกเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือขนาดของมันไม่มีอะไรอื่น สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับแพลตฟอร์มที่ติดตาของฉันขณะที่ผมกำลังจะย้ายไปยังส่วนทรัพยากร บนแพลตฟอร์มที่จะกล่าวว่า "อัตราของเรา" ซึ่งเป็นอัตราที่คุณซื้อตัวเลือกของคุณและคำนวณโดยโบรกเกอร์ เมื่อเทียบกับอัตรากำลังที่แสดงบนชาร์ตของตัวเองและในทีวีอัตราที่ไม่เหมือนกัน วิธีนี้ไม่ได้ผิดปกติ แต่ฉันไม่ชอบที่จะพูดคุยกับคนแรก เมื่อฉันพยายามที่จะเข้าสู่ระบบในบางแชทสดผมก็ไม่มีอะไร พวกเขาทำให้ฉันให้ที่อยู่อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ แต่ไม่มีการตอบสนองจากคนที่อยู่, คาวมากในความคิดของฉัน มีเสมอมากขึ้นในการเป็นนายหน้าซื้อขายดีกว่าเพียงแค่แพลตฟอร์มและสินทรัพย์ ทรัพยากรและวัสดุการศึกษาเป็นอีกหนึ่งที่สำคัญ โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถที่จะให้รากฐานที่ดีสำหรับผู้ค้าใหม่ Optimarkets ทำให้ความพยายามที่จะให้ความรู้ผู้ประกอบการค้าใหม่ แต่ตกแบนบนใบหน้าที่มีการดำเนินการ บทความเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารีและการค้ามีไม่เพียงพอละห้อยและไม่น้อยที่จะเตรียมความพร้อมสำหรับการซื้อขายมือใหม่ มีการเชื่อมโยงอีกครั้งเพื่อให้หน้าเรียกว่า "ผู้ค้า Mindset" ที่ฉันคิดว่าเป็นแนวโน้มที่ ในหน้านี้พวกเขาพยายามที่จะแก้ไขปัญหาบางอย่างที่ต้องเผชิญกับผู้ค้าใหม่ แต่ทำในความสับสนและรอบเกี่ยวกับวิธีการ ไม่เพียง แต่จะมีค่าน้อยมากในเนื้อหาก็ยังเต็มไปด้วยไวยากรณ์พิมพ์ผิดพลาดและคณิตศาสตร์ ... ความเชื่อมั่นไม่ได้สร้างแรงบันดาลใจ เป็น OptiMarkets Scam? มันเร็วเกินไปที่จะบอกว่าโบรกเกอร์นี้เป็นหรือไม่หลอกลวง แต่อย่างทบทวนครั้งแรกที่ดูเหมือนจะเป็นที่ legit มันก็จะต้องใช้เวลาในการรองรับการเปิดเผยหลอกลวงเพราะสิ่งแรกที่คุณเสมอที่นี่เกี่ยวกับนายหน้าใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่พวกเขาทำผิด เกินไปผู้ค้าใหม่ ๆ ไม่ได้ตระหนักถึงกระบวนการที่ยาวว่าวิธีการถอนบางส่วนนำมาซึ่งการหรือวิธีการที่อัตราหมดอายุคำนวณ มันเป็นเรื่องง่ายเกินไปสำหรับมือใหม่ที่ไม่กี่คนที่เป็นโคลนน้ำที่มีการร้องเรียนถูกใส่ผิดเพราะพวกเขาไม่ได้ตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมด ร้องเรียน OptiMarkets OptiMarkets ถอน โบนัส OptiMarkets OptiMarkets พิเศษ Optimarkets ตั้งอยู่ในหมู่เกาะเวอร์จินและยอมรับลูกค้าสหรัฐ ผมรู้เพราะผมเปิดบัญชีกับพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่า เมื่อเปิดบัญชีของฉันฉันถูกเสนอสามระดับบัญชีที่แตกต่างกันตั้งแต่ $ 500 ถึง $ 10,000 โบนัสที่มีโครงสร้างที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละ แน่นอนที่ต่ำกว่าค่าบัญชีไม่ได้รับโบนัส 100% แต่ฉันถูกเสนอ 75% สำหรับการฝากเงินมากกว่า $ 7500 ฉันยังมีการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าฉันก็ยังคงสามารถเข้าถึงสินค้าโภคภัณฑ์ซึ่งบางครั้งอาจเป็นข้อ จำกัด สำหรับผู้ค้าสหรัฐ ความนิยม OptiMarkets User Friendly 15/20 โบรกเกอร์นี้ค่อนข้าง จำกัด ในรูปแบบอื่น ๆ เช่นกัน การเพิ่มข้อ จำกัด ใน expiries จะข้อ จำกัด เกี่ยวกับผู้ใช้ โบรกเกอร์สนับสนุนเฉพาะภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศสและเยอรมัน ภาษาที่สำคัญฉันรู้ แต่ไม่เพียงสามที่ใช้โดยผู้ค้าไบนารี แพลตฟอร์มที่ง่ายต่อการใช้และเข้าใจเพื่อให้มีความเข้าใจพื้นฐานของหนึ่งในสามของผู้ค้าสามารถภาษาให้ทำอย่างไร ข้อมูลในเว็บไซต์เป็นเรื่องง่ายในการเข้าถึง แต่ขาดสาร ที่มีอยู่ไม่มากผลที่ตามมาสำหรับผู้ค้าใหม่ ผมคิดว่าพวกเขาจะปล่อยให้กับคำถามมากกว่าที่พวกเขาเริ่มต้นด้วย ดาวน์โหลดไม่มีมีความจำเป็นก็จะตามเว็บเพื่อให้เป็นโบนัส นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่านี้เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันยังคงเป็นใหม่และที่กำลังทำงานอยู่ จำนวนของสินทรัพย์และหมดอายุเวลา 15/20 สินทรัพย์ที่มีการระบุไว้ในประเภทปกติของสินค้า, ดัชนีหุ้นและคู่สกุลเงิน พวกเขามีการเลือกที่ดีของสกุลเงินและเช่นเดียวกันกับดัชนี ดัชนีจะถูก จำกัด ให้ตลาดสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรปไม่มีดัชนีเอเชียนำเสนอ รายการหุ้นยัง จำกัด อยู่ที่ปัญหายุโรปและสหรัฐอเมริกา แต่ค่อนข้างมากที่มีมากกว่า 100 ให้เลือก สินค้าที่มีโบรกเกอร์นี้มีความโดดเด่นจริงๆ Optimarkets มีตัวเลือกที่แตกต่างกันเมื่อวันที่ 11 สินค้าโภคภัณฑ์ที่ซื้อขายในระดับสากล ครั้งที่หมดอายุจะถูก จำกัด สินทรัพย์ส่วนใหญ่มีเพียง expiries สำหรับวันปัจจุบันตั้งแต่ 60 วินาทีในตอนท้ายของวัน ไม่กี่มีหนึ่งหมดอายุพิเศษสิ้นเดือน คณะกรรมการสนับสนุนการกลับมาและมีผลบังคับ 15/20 คณะกรรมการจะไม่ได้มีอยู่เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มไบนารีมากที่สุด การสนับสนุนควรจะมี แต่ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นปัจจุบัน ผมหมายถึงจริงๆแชทสดควรจะหมายถึงการแชทสด ผมไม่ชอบที่จะต้องให้พวกเขามีหมายเลขโทรศัพท์ของฉันและที่อยู่อีเมลเพื่อที่จะพูดคุยกับคน เท่าที่ผมสามารถบอกได้ว่าไม่มีการตอบสนองชีวิตอยู่กับการค้นหาของฉัน หากพวกเขาต้องการให้ฉันไปใช้พวกเขาที่ฉันต้องการที่จะพูดคุยกับคนจริงเป็นครั้งแรก ผลตอบแทนจากการลงทุนเฉลี่ยที่ดีที่สุดที่ทำงานอยู่ในช่วง 75-80% สำหรับการโทรมากที่สุด / ใส่ตัวเลือก สัมผัสช่วงและตัวเลือกอื่น ๆ ประเภทจ่ายได้ถึง 600% ผลตอบแทนจากการลงทุน ตัวเลือกสัมผัสส่วนใหญ่อยู่ในช่วง 400-600% พวกเขากล่าวว่าการถอนตัวครั้งแรกฟรีค่าใช้จ่ายหมายความว่าการถอนเงินที่ตามมาเป็นเรื่องที่คิดค่าใช้จ่าย ไม่มีการเอ่ยถึงในแง่ของค่าใช้จ่ายคือสิ่งที่ผู้ที่จะเป็นและเมื่อผมกลับไปที่การแชทสดที่จะลองและถามคำถามมัน (การแชทสด) ได้รับการใช้งาน ... ไม่ดี เงินฝากและการจ่ายโบนัส 8/20 เงินฝากและการจ่ายเงินเป็นเรื่องง่าย แต่ยังทนทุกข์ทรมานจากข้อ จำกัด โดยไม่ต้องมีรูปแบบการชำระเงินเพิ่มเติมและการถอนและฉันไม่สามารถมองเห็นตัวเองโดยใช้โบรกเกอร์นี้ ถ้าคุณใช้บัตรเครดิตของคุณจะถูก จำกัด ให้จำนวนเงินฝากเริ่มต้นสำหรับแต่ละภายหลังการถอนตัวถ้าคุณใช้การโอนเงินที่คุณจะมีค่าธรรมเนียมที่ปลายทั้งสองของการทำธุรกรรมแม้ว่า Optimarkets ไม่คิดค่าใช้จ่ายเอง นี้ได้อย่างง่ายดายสามารถทำให้การใช้ Optimarkets เรื่องการสูญเสียแม้กระทั่งถ้าคุณเป็นผู้ชนะในระยะยาวผู้ประกอบการ อย่างไรก็ตามไม่มีขีด จำกัด สูงสุดในการถอนเงินที่มีการโอนเงินเพื่อให้คุณสามารถที่จะออกมากที่สุดเท่าที่คุณต้องการ ถอนไม่สามารถทำได้ถึง 15 วันหลังจากการฝากเงินและมันจะใช้เวลานานถึง 14 วันจะได้รับเงินของคุณ แต่ละบัญชีจะได้รับรางวัลโบนัสอัตโนมัติครั้งเดียวเงินฝาก ช่วงโบนัสสูงสุดถึง 100% ขึ้นอยู่กับขนาดบัญชี ไปที่ 100% คุณจะต้องฝากเงิน $ 10,000 75% กับ $ 7,500 โบนัสจะต้องเริ่มซื้อขาย 30 ครั้งค่าเริ่มต้นของพวกเขาก่อนที่จะถอนตัวใด ๆ (โบนัส) สามารถทำ เว็บไซต์พิเศษ 10/20 สี่ทางหน้าจอมุมมองที่เป็นคุณลักษณะที่ดี แต่ไม่ก้าวล้ำในความคิดของฉัน มันจะเพิ่มสัมผัสที่ดีและช่วยให้ผู้ค้าเพื่อการค้าได้ถึงสี่สินทรัพย์ในครั้งเดียว พิเศษจริงที่นี่จะมีจำนวนของสินค้าที่คุณสามารถที่จะค้าและการที่ยังคงยอมรับ Optimarkets ลูกค้าสหรัฐ OptiMarkets คะแนนโดยรวม = 65/100